mút ươm hạt

Mút xốp pe foam và ứng dụng tuyệt vời

Công ty cổ phần Sơn Hải Việt, đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất và phân phối mút xốp Pe Foam bọc lót hàng. Hiện nay, mút xốpcủa chúng tôi đã đa dạng ứng dụng trong thực tế phục vụ nhiều ngành nghề như: Bọc lót gỗ xuất khẩu, bọc lót đồ thủy tinh sành sứ, bọc lót chuối, bọc lót trái cây, lót ván sàn, cách nhiệt chống nóng…

Mút xốp pe foam dùng ươm hạt trong nuôi trông thủy canh.

1.Mút xốp ươm hạt

Hiện nay, mút xốp sử dụng trong nông nghiệp được dùng để ươm hạt trồng thủy canh. Với thiết kế rãnh, mút xốp pe foam thích hợp cho cách gieo hạt thủ công bằng tay hoặc máy.

Cách sử dụng mút xốp ứng dụng trong ươm hạt theo công nghệ Nhật Bản như sau: Ngâm mút xốp đủ nước, gieo hạt vào các rãnh và cho vào chỗ mát, hạt sẽ nảy mầm sau 2-3 ngày.. Sử dụng mút xốp của công ty cổ phần Sơn Hải Việt, quý nhà nông sẽ có một cách ươm hạt mới. Tiết kiệm thời gian chi phí, sạch sẽ và có thể tái sử dụng nhiều lần

2. Mút xốp Pe Foam bọc lót trái cây

Ngày nay, nông nghiệp Việt Nam phát triển nhanh với sự đầu tư khoa học kỹ thuật và con người. Để đáp ứng yêu cầu của luật XNK và đảm bảo trái cây chín đều không bị dập nát hư hỏng. Sản phẩm phải được bao bọc cẩn thận bằng tấm mút xốp pe foam.
Có hai loại cho khách hàng lựa chọn Mút xốp pe foam dạng cuộn và Pe foam dạng tấm đục lỗ theo quy cách yêu cầu.

Ứng dụng mút xốp Pe foam trong công nghiệp

3. Mút xốp pe Foam bọc lót đồ gỗ
Mút xốp pe foam là sản phẩm không thể thiếu trong ngành gỗ nội thất thành phẩm. Pe foam dạng cuộn với tính năng êm mềm dẻo dai có đủ độ dày dùng bao bọc các sản phẩm gỗ tránh bị chầy xước trong quá trình vận chuyển.
4. Mút Xốp Pe Foam lót ván sàn
Mút xốp pe foam Là vật liệu không thể thiếu trong quá trình thi công lót sàn cho các công trình nhà ở. Dùng lót sàn trong chung cư cao ốc… Sử dụng mút xốp Pe foam lót sàn làm tăng tuổi thọ cho sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ nhân tạo..
Ưu điểm khi sử dụng tấm mút Pe foam để lót ván sàn là:

  • Giá thành rẻ,
  • Độ dai mềm dẻo, tiết kiệm chi phí, chống ẩm mốc chống thấm, thân thiện với môi trường

Mút xốp Pe Foam định hình

Công ty chúng tôi nhận gia công các sản phẩm từ mút xốp Pe Foam theo yêu cầu của quý khách:
– Mút xốp Pe foam dạng tấm, túi
– Mút xốp pe foam định hình dạng nhỏ. Thường được sử dụng trong ngành mỹ phẩm như khay đựng nước hoa, khay bảo vệ mỹ phẩm.
– Hộp xốp chống tĩnh điện: Được ứng dụng trong khâu đóng gói linh kiện điện tử..
– Mút xốp định hình dùng đệm chân cho các sản phẩm điện tử như Tivi, tủ lạnh, máy giặt.. Bảo vệ tránh va đập chầy xước ảnh hưởng thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển..

Trên đây là ứng dụng tuyệt vời của Mút xốp pe Foam do công ty Sơn Hải Việt sản xuất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá 24/7.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sau:
– Tôn cách nhiệt 3 lớp 
– Xốp hơi, xốp bóp nổ
– Bông thủy tinh, bông khoáng Rockwool

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Scroll to Top